Với mong muốn mang đến cho khách hàng trải nghiệm mua sắm online an tâm và hài lòng. Chính sách kiểm hàng của VIVI KA đảm bảo khách hàng của mình luôn nhận được những sản phẩm chất lượng, đồng thời bảo vệ quyền lợi của khách khi mua sắm online.
VIVIKA hỗ trợ khách hàng được mở gói hàng kiểm tra sản phẩm ngay thời điểm shipper giao hàng để đảm bảo sản phẩm phù hợp với yêu cầu.
Việc kiểm tra bao gồm:
Kiểm Tra Hình Thức: Xem sản phẩm có bị hư hỏng trong quá trình vận chuyển không (vết bẩn, rách, bao bì móp…).
Kiểm Tra Chất Lượng: Xác nhận sản phẩm đúng mẫu mã, size, màu sắc, không bị lỗi chất liệu, đường may,...
Nếu có bất kì vấn đề nào, bạn có quyền từ chối thanh toán nhận hàng và yêu cầu nhân viên giao hàng ghi nhận tình trạng tại thời điểm kiểm hàng và liên hệ ngay với VIVIKA để được hỗ trợ kịp thời.
Sau khi đã ký nhận hàng, bạn vẫn có thể yêu cầu đổi trả sản phẩm, vui lòng tham khảo CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ để biết chi tiết quyền lợi.
Nếu có thắc mắc về chất lượng sản phẩm hay quá trình kiểm tra, hãy liên hệ ngay Hotline VIVIKA 0905.548.999 để được hỗ trợ nhanh chóng và hiệu quả.